Chính sách giao hàng, bảo hành đổi trả hàng hóa

A. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
KingJoint.VN là website của công ty TNHH T3 Việt Nam. Công ty áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trên toàn quốc đối đơn hàng có giá trị từ 300.000 VNĐ trở lên. Với các đơn hàng có trị giá dưới 300.000 VNĐ, chúng tôi sẽ tính phí vận chuyển 15.000 VNĐ / mỗi đơn hàng. Trong mọi trường hợp khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
Đối với các đơn hàng trong nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 2~5 tiếng kể từ khi xác nhận đơn hàng. Quý khách cũng có thể lựa chọn thời gian phù hợp với mình để chúng tôi sắp xếp nhân sự giao hàng cho quý khách vào thời điểm phù hợp.
Đối với các đơn hàng ngoài Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, quý khách sẽ nhận được hàng trong vòng 1~3 ngày tùy vào vị trí cụ thể của quý khách.

B. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

KingJoint.VN là website cung cấp thực phẩm bảo vệ sức khỏe do đó chúng tôi không có chính sách bảo hành tuy nhiên chúng tôi có chính sách Đổi trả sản phẩm theo các chính sách dưới đây.
C. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA
1. Chính sách đổi hàng
Quý khách có thể yêu cầu đổi hàng khi hội đủ những yếu tố sau:
• Sản phẩm không đúng với nội dung đặt hàng. Ví dụ: Gửi không đúng sản phẩm, Số lượng hàng nhận được không đúng như đặt hàng, Thực phẩm chức năng đã hết hạn sử dụng khi nhận hàng.
• Hàng còn nguyên đóng gói và lọ thực phẩm chưa có dấu hiệu bị mở nắp.
* Đối với quý Khách Hàng tại khu vực Tp. Hà Nội có thể trực tiếp liên hệ đổi hàng tại văn phòng của công ty TNHH T3 Việt Nam tại địa chỉ: 96 Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nội
* Đối với quý Khách Hàng tại khu vực TP HCM có thể trực tiếp liên hệ đổi hàng tại văn phòng của TNHH T3 Việt Nam tại địa chỉ:   Số 436 Hai Bà Trưng – P.Tân Định – Q.1 ,- TP Hồ Chí Minh
Quý khách có thể thực hiện đổi hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua . Các sản phẩm thực hiện đổi phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, không can thiệp sửa chữa sản phẩm và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng.
Quy trình đổi hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của công ty T3 Việt Nam. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi hàng theo yêu cầu của quý khách.
2. Chính sách trả hàng
Chúng tôi không nhận lại hàng khi đã bán cho quý khách, tuy nhiên chúng tôi có chính sách đổi hàng như nội dung đề cập phía trên.
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…